https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-24-1.png

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหาร เพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีร่วมกันภายในวงการวิศวกรรมของประเทศไทย

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

CAMA หรือกลุ่มที่ปรึกษาบริหารโครงการ (PMC, Project Management Consultant) อันประกอบไปด้วยบริษัท CEL, A49, ATT และ MITR ได้รับการคัดเลือกเป็นที่ปรึกษาบริหารโครงการของรัฐสภาแห่งใหม่ โดยได้มีการลงนามในสัญญาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554 รัฐสภาแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนบริเวณแยกเกียกกาย บนพื้นที่ราชพัสดุ กว่า 109 ไ

Read More

กฎกระทรวงกำหนดประเภท หรือ ขนาดของอาคาร และมาตรฐาน หลักเกณฑ์ และวิธีการในการออกแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงานพ.ศ. ๒๕๕๒ กระทรวงพลังงาน โดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ได้ออกกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างหรือดัดแปลงอาคารที่มีพื้นที่รวมทั้งหมดตั้งแต่ 2,000 ตารางเมตรขึ้นไป เพื่อให้มีการออกแ

Read More

ทีมงานผู้ออกแบบโครงการ RO New Facilities ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทสเปศ อาร์คิเทค จำกัด โดยคุณศักดิ์สิน พูนศิริวงศ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณศักดิ์กฤต สวัสดี สถาปนิกอาวุโส บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด โดยคุณวิโรจ์ เมลุสกุล รองกรรมการผู้จัดการ และสำนักงานออกแบบระฟ้า จำกัด โดยคุณนฤวรรณ เปาระพันธุ์

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า