https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-8-1.png

ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ได้รับรางวัลชนะเลิศ ASEAN Energy Awards 2011 ประเภท New and Existing Building ซึ่งเป็นอีกผลงานหนึ่งที่ภาคภูมิใจของบริษัทเอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ จำกัด ที่เป็นผู้นำด้านอาคารเขียวของประเทศไทย และเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2554 คุณนิรุทธ เหมศาสตร์ ผู้จัดการใหญ่ และคุณวัลลภ เรืองด้วยธรรม ผู้จัดการฝ่ายพลังงาน บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด (MITR) ที่ปรึกษาด้านระบบการจัดการพลังงาน ได้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ต่อ คุณจักรชัย บาลี ผู้จัดการใหญ่ คุณอนุตรา บุนนาค ผู้จัดการ ฝ่ายบริหารองค์กร และคุณอัจฉรา แสงไชย ผู้จัดการฝ่ายแผนและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด

การออกแบบศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ได้ดำเนินการโดยกลุ่ม Energy Complex Group (บริษัทสถาปนิก 49, Design Concept, TEC และ MITR) ซึ่งได้รับการประกาศให้เป็นอาคารแห่งแรกของไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ประเภท Core & Shell Version 2.0 ระดับ Platinum หรือระดับสูงสุด ตามเกณฑ์ LEED จากสภาอาคารเขียวของสหรัฐอเมริกา (USGBC)

อ้างอิงจาก www.energy.go.th/index.phpwww.mitr.com/mitr-news.php

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 บริษัท มิตรฯ ได้มีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีการปรับรูปแบบการจัดงานที่ยังคงความสนุกสนานและมอบความสุขแก่พนักงาน ในขณะเดียวกันก็เข้มงวดการเว้นระยะทางสังคม เพื่อป้องกัน Covid-19 โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ ช่วงเช้า : กิจกรรม Big Cleaning ทำบุญเลี้ยงพระ โดยมี

Read More

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฏาคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดแถลงผลประกอบการครึ่งปีแรก 2557 และ แผนการดำเนินงานครึ่งปีหลัง 2557 ของฝ่ายต่างๆ ณ ห้องประชุม ชั้น 11 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ โดยมีคุณทวีป อัศวแสงทอง ผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานในการแถลงผลประกอบการในครั้งนี้

Read More

  บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มีการจัดอบรม Online ผ่านการใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรแต่ยังคงเป็นไปตามนโยบายลดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ส่วนผู้ที่เข้ารับการอบรมภายในห้องมีการนั่งเว้นระยะห่าง (Social Distancing)

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า