CAMA หรือกลุ่มที่ปรึกษาบริหารโครงการ (PMC, Project Management Consultant) อันประกอบไปด้วยบริษัท CEL, A49, ATT และ MITR ได้รับการคัดเลือกเป็นที่ปรึกษาบริหารโครงการของรัฐสภาแห่งใหม่ โดยได้มีการลงนามในสัญญาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554

รัฐสภาแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนบริเวณแยกเกียกกาย บนพื้นที่ราชพัสดุ กว่า 109 ไร่ เป็นอาคารทรงไทยประยุกต์ มีเนื้อที่กว่า 300,000 ตารางเมตร และเป็นอาคารสาธารณะให้ประชาชนได้มีส่วนร่วม และเข้าถึงความเป็นประชาธิปไตยของสังคมไทย

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากที่บ้าน Given House ของคุณทวีป อัศวแสงทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้รับรางวัล Thailand Energy Awards 2012 ด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทบ้านที่อยู่อาศัย จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำน

Read More

ปัจจุบันทางสำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคลด้านพลังงาน กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ดำเนินการเปิดหลักสูตรฝึกอบรมต่างๆด้านพลังงาน เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเลือกสมัครเข้ารับการฝึกอบรมโดยมีหลักสูตรดังนี้ 1. โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดการพลังงานในเขตภาคเหนือ 2. โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดกา

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า