https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-27-1.png

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันทางสำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคลด้านพลังงาน กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ดำเนินการเปิดหลักสูตรฝึกอบรมต่างๆด้านพลังงาน เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเลือกสมัครเข้ารับการฝึกอบรมโดยมีหลักสูตรดังนี้ 1. โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดการพลังงานในเขตภาคเหนือ 2. โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดกา

Read More

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวร

Read More

บริษัทมิตรฯ ได้จัดฝึกอบรมหลักสูตร In-House เพื่อพัฒนาทักษะความรู้แก่วิศวกรอย่างต่อเนื่องตามแผนฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรประจำปี 2564 โดยส่งเสริมให้ระดับ Project Engineer ขึ้นไป เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้แก่ทีมงาน ซึ่งได้จัดอบรมหลักสูตรแรกของปี ในหัวข้อ “การจัดเตรียมไฟแรงสูงและออกแบบห้องเครื่องระบบไ

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า