บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มีการจัดอบรม Online ผ่านการใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรแต่ยังคงเป็นไปตามนโยบายลดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ส่วนผู้ที่เข้ารับการอบรมภายในห้องมีการนั่งเว้นระยะห่าง (Social Distancing)

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในนามที่ปรึกษาพลังงานให้กับโรงงาน บริษัท อินโดรามา โพลีเอสเตอร์ อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) ทาง บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทางโรงงานที่ได้รับรางวัล ระบบมาตรฐานการบริหารจัดการพลังงาน ISO 50001 รายแรกของไทย โดยได้จัดพิธีรับมอบที่ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระท

Read More

คุณรัตนชัย รัศมีเวสารัช ผู้จัดการฝ่ายออกแบบระบบเครื่องกล บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด (MITR) ได้รับการรับรองให้เป็น Accredited Tier Specialist (ATS) จาก Uptime Institute เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 เลขที่ ATS #432 จากการอบรมทางวิชาการและสอบข้อเขียน ที่ประเทศสิงคโปร์ Accredited Tier Special

Read More

คุณพารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มอบโปรแกรม MicroWorlds Pro เพื่อเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ ให้แก่ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ลำพูน เพื่อใช้ประโยชน์ในโครงการความร่วมมือทวิภาคีระหว่างวิทยาลัยฯ และ บริษัท แม่ทา วี.พี.จำกัด บริษัทในเครือวีพีเ

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า