ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นวันคล้ายวันก่อตั้งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมกล้าธนบุรี ครบรอบ 60 ปี ได้จัดให้มีพิธีมอบโล่เกียรติคุณแก่ผู้มีอุปการคุณต่อมหาวิทยาลัย โดย รศ.ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดี มอบโล่เกียรติคุณและเกียรติบัตรแก่ผู้มีอุปการคุณของมูลนิธิเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัยและวิทยากรในโครงการวิศวกรอาสาของมูลนิธิฯ โดย รศ.ดร.หริส สูตะบุตร อุปนายกสภามหาวิทยาลัย และประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมชลี สินธุโสภณ สำนักหอสมุด โดย คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ และคุณวิโรจน์ เมล์ลุสกุล รองกรรมการผู้จัดการสายงานออกแบบ ได้เป็นตัวแทนของบริษัทฯ รับโล่รางวัล

https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_39_2.jpg

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด โดยคุณบดินทร์ ฐิติยสุข รองผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์และบริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในพิธีมอบรางวัล Thailand Energy Awards 2014 ที่ทำเนียบรัฐบาล วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557 โดย พณฯท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรต

Read More

  บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มีการจัดอบรม Online ผ่านการใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรแต่ยังคงเป็นไปตามนโยบายลดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ส่วนผู้ที่เข้ารับการอบรมภายในห้องมีการนั่งเว้นระยะห่าง (Social Distancing)

Read More

ตามที่กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ได้จัดให้มีโครงการขอรับสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษีเงินได้จากกรมสรรพากร เพื่อเป็นการสนับสนุนการดำเนินการขอรับสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและภาษีเงินได้นิติบุคคล สำหรับเงินได้ ที่ได้จ่ายเพื่อเป็นการได้มาซึ่งทรัพย์สินประเภท วัสดุ อุปกรณ์ หรือเครื่อง

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า