https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-27-1.png

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวร

Read More

บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ขอแสดงความยินดีกับคุณสรรเพชญ ชูพิศาลยโรจน์ ที่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 16.02 น. ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เสด็

Read More

ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรมส่งท้ายก่อนหยุดยาวต้อนรับปีใหม่ 2020 ในวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ของบริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด รายละเอียดกิจกรรมมีดังนี้ เวลา 09.00 น. พนักงานร่วมทำกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดและจัดระเบียบเอกสาร ในบริเวณรับผิดชอบของตนเอง เวลา 10.00 น. ประกอบพิธีทำบุญเลี้ยงพระต

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า