https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-15-1.png

คุณทวีป อัศวแสงทอง รองผู้จัดการใหญ่-วิศวกรรม บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด (MITR) ได้รับการรับรองให้เป็น Accredited Tier Designer (ATD) จาก Uptime Institute เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2554 เลขที่ ATD #368 จากการอบรมทางวิชาการและสอบข้อเขียน ที่ประเทศฮ่องกงในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

บริษัท MITR ได้ให้ความสำคัญอย่างมากกับงานออกแบบศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Data Center) อย่างต่อเนื่อง โดยได้ออกแบบศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ด้วยกันหลายที่ เช่น ศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) และศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์อื่นๆอีกมาก

ปัจจุบันมาตรฐานในการออกแบบและติดตั้งสาธารณูปโภคของ Data Center ของ Uptime Institute ได้รับความไว้วางใจจากผู้ดำเนินธุรกิจด้าน IT ทั่วโลกว่าเป็นมาตรฐานสำคัญในการออกแบบสาธารณูปโภคที่สามารถให้ความปลอดภัย และมีเสถียรภาพอย่างสูงแก่ระบบ IT ในโลกปัจจุบัน

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีมงานผู้ออกแบบโครงการ RO New Facilities ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทสเปศ อาร์คิเทค จำกัด โดยคุณศักดิ์สิน พูนศิริวงศ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณศักดิ์กฤต สวัสดี สถาปนิกอาวุโส บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด โดยคุณวิโรจ์ เมลุสกุล รองกรรมการผู้จัดการ และสำนักงานออกแบบระฟ้า จำกัด โดยคุณนฤวรรณ เปาระพันธุ์

Read More

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวร

Read More

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2554 ที่กระทรวงพลังงาน คุณพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดการแถลงข่าว “สุดยอดรางวัลด้านพลังงานไทย ระดับสากล” เพื่อแจ้งให้กับคนไทยได้รับทราบถึงความสำเร็จในเวทีระดับสากลด้านการ อนุรักษ์พลังงาน ที่หน่วยงานและผู้ประกอบการของไทยได้สร้างชื่อเสียงด้วยการรับรางวัล

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า