อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่มอบร้อยยิ้มให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ “วันที่ 13 มกราคม 2563 บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มอบห่วงยางกระโดด และอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่น้องๆ โรงเรียนบ้านชงโค จังหวัดระยอง เพื่อใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอนและเสริมสร้างทักษะของเด็กๆ โดยมีนางวดี บุญทด ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านชงโค เป็นผู้รับมอบ“

https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_38_2.jpghttps://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_38_3.jpghttps://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_38_4.jpg

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขอแสดงความยินดีกับบริษัท โอเรียนทัล สตูดิโอ จำกัด เนื่องในโอกาสพิธีทำบุญขึ้นออฟฟิศใหม่ โดยมีคุณวิโรจน์ เมล์ลุสกุล รองผู้จัดการใหญ่-ออกแบบ ตัวแทนบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแทนท์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้  

Read More

บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด โดยคุณบดินทร์ ฐิติยสุข รองผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์และบริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในพิธีมอบรางวัล Thailand Energy Awards 2014 ที่ทำเนียบรัฐบาล วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557 โดย พณฯท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรต

Read More

ปัจจุบันทางสำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคลด้านพลังงาน กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ดำเนินการเปิดหลักสูตรฝึกอบรมต่างๆด้านพลังงาน เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเลือกสมัครเข้ารับการฝึกอบรมโดยมีหลักสูตรดังนี้ 1. โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดการพลังงานในเขตภาคเหนือ 2. โครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริหารจัดกา

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า