บริษัทมิตรฯ ได้จัดฝึกอบรมหลักสูตร In-House เพื่อพัฒนาทักษะความรู้แก่วิศวกรอย่างต่อเนื่องตามแผนฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรประจำปี 2564 โดยส่งเสริมให้ระดับ Project Engineer ขึ้นไป เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้แก่ทีมงาน ซึ่งได้จัดอบรมหลักสูตรแรกของปี ในหัวข้อ “การจัดเตรียมไฟแรงสูงและออกแบบห้องเครื่องระบบไฟฟ้าของอาคารแต่ละประเภท ” วิทยากรโดย คุณทวีป อัศวแสงทอง (President) และ คุณรวมชัย แซ่โล้ว จากฝ่ายวางแผนระบบไฟฟ้า (MEA) ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีมงานผู้ออกแบบโครงการ RO New Facilities ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทสเปศ อาร์คิเทค จำกัด โดยคุณศักดิ์สิน พูนศิริวงศ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณศักดิ์กฤต สวัสดี สถาปนิกอาวุโส บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด โดยคุณวิโรจ์ เมลุสกุล รองกรรมการผู้จัดการ และสำนักงานออกแบบระฟ้า จำกัด โดยคุณนฤวรรณ เปาระพันธุ์

Read More

คุณทวีป อัศวแสงทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด (MITR) ได้เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และเกียรติบัตร เนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 โดยบริษัทมิตรฯ ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการศึกษาจัดซื้อครุภัณฑ์ระบบสารสนเทศ ให้กับมหา

Read More

ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ได้รับรางวัลชนะเลิศ ASEAN Energy Awards 2011 ประเภท New and Existing Building ซึ่งเป็นอีกผลงานหนึ่งที่ภาคภูมิใจของบริษัทเอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ จำกัด ที่เป็นผู้นำด้านอาคารเขียวของประเทศไทย และเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2554 คุณนิรุทธ เหมศาสตร์ ผู้จัดการใหญ่ และคุณวัลลภ เรืองด้วยธร

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า