บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด โดยคุณวิโรจน์ เมล์ลุสกุล รองกรรมการผู้จัดการและในฐานะ QMR (Quality Management Representative) ได้ดำเนินการรับการตรวจ Surveillance Audit สำหรับ ISO9001:2015 ประจำปี 2563 โดยบริษัท SGS ซึ่งเป็น Auditor ชั้นนำของโลก

โดยการตรวจได้มีการตรวจทั้งที่สำนักงาน และหน่วยงานภาคสนาม เพื่อให้กระบวนการทำงานของมิตรฯ เป็นไปตามระบบ ISO9001:2015 ที่ได้เน้นการบริหารความเสี่ยงและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท มิตรฯ ได้รับการรับรอง ISO2000 ตั้งแต่ปี 2544 ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษารายแรกๆ ที่ได้รับการรับรองและได้ควบคุมพัฒนาพร้อมกับทางระบบ ISO สืบเนี่องจนปัจจุบัน

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) จัดทำ “โครงการส่งเสริมและวัสดุอุปกรณ์เพื่อการประหยัดพลังงาน” ขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้มีการใช้เครื่องจักร วัสดุ และอุปกรณ์ที่มีผลต่อการประหยัดพลังงานโดยให้การสนับสนุนการลงทุนในเครื่องจักร วัสดุ และอุปกรณ์ที่มีผลต่อการประหยัดพลังงาน คุณสมบัติผู้เข้าร่

Read More

อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับพนักงาน บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2562 ณ อ.ปากช่อง จังหวัดราชสีมา (โคราช) ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2562 โดยวันแรกได้มีการทำกิจกรรม Team Building เพื่อสร้างความสามัคคี และเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในหมู่คณะ ณ โรงแรม โรแ

Read More

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวร

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า