https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-21-1.png

บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด โดยคุณบดินทร์ ฐิติยสุข รองผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์และบริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในพิธีมอบรางวัล Thailand Energy Awards 2014 ที่ทำเนียบรัฐบาล วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557

โดย พณฯท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติมอบรางวัลต่างๆจากหลากหลายสาขาแก่บริษัทชั้นนำของไทย โดยผู้รับรางวัลจากเซ็นทรัลพัฒนาได้แก่ คุณนันทวัฒน์ เนาวรัตน์พงษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า รับรางวัลด้านอนุรักษ์พลังงาน รางวัลดีเด่น ประเภทอาคารควบคุม และคุณเชิดชัย จึงประเสริฐ ผู้จัดการแผนกงานระบบ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า รับรางวัลด้านบุคคลากรพลังงาน ประเภทผู้รับผิดชอบด้านพลังงาน (อาคารควบคุม)

บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาออกแบบ/คุมงานระบบวิศวกรรมและที่ปรึกษาด้านพลังงาน มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนาในครั้งนี้ นอกจากนี้บริษัทมิตรฯยังได้เป็นที่ปรึกษาด้านพลังงานให้เซ็นทรัลพัฒนาสำหรับ อาคารเซ็นทรัลเวิรลด์ (ASEAN Energy Award 2554และ Thailand Energy Award 2554) และอาคารเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ (Thailand Energy Award 2553)

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นวันคล้ายวันก่อตั้งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมกล้าธนบุรี ครบรอบ 60 ปี ได้จัดให้มีพิธีมอบโล่เกียรติคุณแก่ผู้มีอุปการคุณต่อมหาวิทยาลัย โดย รศ.ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดี มอบโล่เกียรติคุณและเกียรติบัตรแก่ผู้มีอุปการคุณของมูลนิธิเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัยและวิทยากรในโครงการวิศวกรอ

Read More

ชาวบริษัทมิตรฯ เข้าร่วมรดน้ำขอพรผู้บริหาร ในวันที่ 12 เมษายน 2562 เนื่องในวันสงกรานต์ปี 2562 บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ใครที่เดินทางกลับภูมิลำเนาขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพทุกคนค่ะ

Read More

ฟรี ฝึกอบรมหลักสูตร “การประเมินศักยภาพการอนุรักษ์พลังงาน (ภาคปฏิบัติ)” บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้รับมอบหมายจาก กรมพัมนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) ดำเนินการจัดฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่อาคารหรือโรงงานควบคุม สามารถส่งบุคลากรเข้าร่วมฝึกอบรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า