โครงการส่งเสริมและวัสดุอุปกรณ์เพื่อการประหยัดพลังงาน

กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) จัดทำ “โครงการส่งเสริมและวัสดุอุปกรณ์เพื่อการประหยัดพลังงาน” ขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้มีการใช้เครื่องจักร วัสดุ และอุปกรณ์ที่มีผลต่อการประหยัดพลังงานโดยให้การสนับสนุนการลงทุนในเครื่องจักร วัสดุ และอุปกรณ์ที่มีผลต่อการประหยัดพลังงาน

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

  • โรงงานอุตสาหกรรม
  • อาคารธุรกิจ
  • ผู้ประกอบการภาคเกษตรกรรม

เงื่อนไขการสนับสนุนเงินลงทุน

  • ต้องเป็นมาตรการที่มีระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 7 ปี
  • สนับสนุนเงินลงทุน 20%
  • สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท/ราย
  • ต่ำสุด 50,000 บาท/ราย

หากท่านสนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://www.dede-subsidy.com หรือสอบถาม MITR

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2558 บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม CSR & ท่องเที่ยวประจำปี 2558 โดยมีผู้บริหารและพนักงานของบริษัทมิตรฯ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มีการบริจาคอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ที่โรงเรียน บ้านเขาพัง จังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงมอบทุนการศึ

Read More

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฏาคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดแถลงผลประกอบการครึ่งปีแรก 2557 และ แผนการดำเนินงานครึ่งปีหลัง 2557 ของฝ่ายต่างๆ ณ ห้องประชุม ชั้น 11 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ โดยมีคุณทวีป อัศวแสงทอง ผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานในการแถลงผลประกอบการในครั้งนี้

Read More

คุณทวีป อัศวแสงทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด (MITR) ได้เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และเกียรติบัตร เนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 โดยบริษัทมิตรฯ ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการศึกษาจัดซื้อครุภัณฑ์ระบบสารสนเทศ ให้กับมหา

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า