เพื่อให้ความมั่นใจในการออกแบบ ที่เน้นการประหยัดพลังงาน บริษัทมิตรฯ มีพนักงานที่ความสามารถด้านการออกแบบอาคารประหยัดพลังงาน โดยได้รับการรับรองจาก LEED AP ได้แก่

  • 1. คุณรัตนชัย รัศมีเวสารัช (สก. 3384)
  • 2. คุณสุเมธ แสงอลังการ (สย. 3760, สส.198)
  • 3. คุณประพุธ พงษ์เลาหพันธุ์ (สก. 3331)
  • 4. คุณวัลลภ เรืองด้วยธรรม (สฟก. 2823)

ทั้งสี่ท่านได้เป็นกำลังในการผลักดันการออกแบบ ให้อาคารมีคุณลักษณะประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีผลงานที่ปรากฏต่อสาธารณชนดังนี้

  • อาคารเอ็นเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์
  • อาคารเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณทวีป อัศวแสงทอง ได้รับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของคณะกรรมการสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ของวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2557 วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญจำนวน 27 ท่านเป็นที่ปรึกษาของคณะกรรมการสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ของวิศวกรรมสถานฯ สำหรับปี 2

Read More

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวร

Read More

เนื่องจากที่บ้าน Given House ของคุณทวีป อัศวแสงทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้รับรางวัล Thailand Energy Awards 2012 ด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทบ้านที่อยู่อาศัย จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำน

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า