https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/new-6-2.png

บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดประชุมพนักงานประจำปี ครั้งที่ 1/54 ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2554 ณ ห้องประชุมชั้น 11 ลุมพินีทาวเวอร์ เพื่อติดตามผลการดำเนินการครึ่งปีแรกและแผนการทำงานในครึ่งปีหลังของปี 2554 ของฝ่ายวิศวกรรม ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ฝ่ายบัญชีและบริหาร และได้มีการแนะนำพนักงานใหม่ในฝ่ายต่าง ๆ โดยพนักงานทุกฝ่ายให้การตอบรับในการเข้าร่วมประชุมเป็นอย่างดี

 

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชาวบริษัทมิตรฯ เข้าร่วมรดน้ำขอพรผู้บริหาร ในวันที่ 12 เมษายน 2562 เนื่องในวันสงกรานต์ปี 2562 บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ใครที่เดินทางกลับภูมิลำเนาขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพทุกคนค่ะ

Read More

ตามที่กรมโรงงานกระทรวงอุตสาหกรรม มีหน้าที่ในการออกใบอนุญาตนำเข้าสารเอชซีเอฟซี (HCFCs) ซึ่งเป็นวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 ตามพระราชบัญญัติวัตถุอันตราย พ.ศ. 2535 และสารดังกล่าวเป็นสารควบคุมตามพิธีสารมอนทรีออลว่าด้วยสารทำลายชั้นบรรยากาศโอโซน ที่ประเทศไทยได้ให้สัตยาบันไว้ประกอบกับกฎกระทรวง (พ.ศ. 2537) ออกตาม

Read More

เนื่องจากที่บ้าน Given House ของคุณทวีป อัศวแสงทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้รับรางวัล Thailand Energy Awards 2012 ด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทบ้านที่อยู่อาศัย จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำน

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า