บริษัทมิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปี

https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_37_2.jpg

ภายในงานได้มีการนำเสนอแนวคิดในการออกแบบงานระบบฯสำหรับอาคารในยุคใหม่ ที่เน้นสุขภาวะ และความปลอดภัยของผู้ใช้อาคาร นอกจากนี้ยังมีการบรรยายเรื่อง “Strengthening Thailand through Disruptive Technologies” โดย ดร.ทวีศักดิ์ กออนันตกูล ซึ่งท่านเป็นอดีตผู้อำนวยการของสวทช. และ NECTEC ซึ่งปัจจุบันได้เป็นที่ปรึกษาอาวุโสที่ สวทช. และเป็นกรรมการอิสระและประธานกรรมการเทคโนโลยีที่ธนาคารไทยพาณิชย์

https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_37_3.jpg https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_37_4.jpg https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_37_5.jpg https://mitr.com/wp-content/uploads/2023/06/news_37_6.jpg

บริษัทมิตรฯ ขอขอบคุณท่านผู้มีเกียรติ ลูกค้า Supplier และผู้ร่วมวิชาชีพ ที่มาร่วมงาน ซึ่งบริษัทมิตรฯจะยึดมั่น ซื่อตรงต่อวิชาชีพ และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศไทยสืบไป

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้จัดประชุมพนักงานประจำปี ครั้งที่ 1/54 ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2554 ณ ห้องประชุมชั้น 11 ลุมพินีทาวเวอร์ เพื่อติดตามผลการดำเนินการครึ่งปีแรกและแผนการทำงานในครึ่งปีหลังของปี 2554 ของฝ่ายวิศวกรรม ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ฝ่ายบัญชีและบริหาร และได้มีการแนะนำพน

Read More

ในนามที่ปรึกษาพลังงานให้กับโรงงาน บริษัท อินโดรามา โพลีเอสเตอร์ อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) ทาง บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทางโรงงานที่ได้รับรางวัล ระบบมาตรฐานการบริหารจัดการพลังงาน ISO 50001 รายแรกของไทย โดยได้จัดพิธีรับมอบที่ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระท

Read More

  บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มีการจัดอบรม Online ผ่านการใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรแต่ยังคงเป็นไปตามนโยบายลดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ส่วนผู้ที่เข้ารับการอบรมภายในห้องมีการนั่งเว้นระยะห่าง (Social Distancing)

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า