บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มีการจัดอบรม Online ผ่านการใช้โปรแกรม Zoom เพื่อเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรแต่ยังคงเป็นไปตามนโยบายลดการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ส่วนผู้ที่เข้ารับการอบรมภายในห้องมีการนั่งเว้นระยะห่าง (Social Distancing)

หมวดหมู่:

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณพารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการ บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ได้มอบโปรแกรม MicroWorlds Pro เพื่อเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ ให้แก่ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ลำพูน เพื่อใช้ประโยชน์ในโครงการความร่วมมือทวิภาคีระหว่างวิทยาลัยฯ และ บริษัท แม่ทา วี.พี.จำกัด บริษัทในเครือวีพีเ

Read More

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) ได้จัดงานในวาระโอกาสที่เปิดบริษัท มาครบ 30 ปี โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลเเท้นท์ จำกัด คุณทวีป อัศวแสงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมแสดงความ ยินดีและถ่ายรูปร่วมกับคุณประสงค์ ธาราไชย ประธานกรรมการ และคุณวรเดช เปี่ยมสุวร

Read More

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555 ณ กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ได้จัด “พิธีมอบรายงานการจัดการพลังงานประจำปี 2554” โดยทางบริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด ในฐานะเป็นที่ปรึกษาทางด้านพลังงานให้กับกลุ่มอาคารควบคุม ได้แก่ กลุ่มอาคารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มอาคารเซ็นทรัลพัฒ

Read More

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า